HP COMPAQ 6710b Là dòng máy hướng vào người dùng doanh nhân nên Compaq 6710b được trang bị hàng loạt các tính năng hữu ích cho công việc đồng thời vẫn đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay.



    Lớp vỏ bên ngoài tuy không sáng bóng như dòng dv của HP nhưng vẫn rất lịch lãm với sắc xám đen khỏe khoắn. Máy cũng khá vừa tay với người dùng nhờ trọng lượng, khoảng 2,2kg. Thoạt trông, bạn sẽ có cảm giác dòng máy này có vẻ hơi thô cứng, nhưng nếu quan sát kĩ bạn sẽ nhận thấy đây đúng là dòng máy dành cho doanh nhân, không cầu kì ở phong cách. Người dùng cũng dễ dàng nhận thấy trên màn hình 15.4” WXGA_BrightView, HP cũng không trang bị webcam. Có lẽ đây là yếu tố duy nhất khiến 6710b “tụt hạng” so với các dòng máy dành cho doanh nhân khác. Tuy nhiên, không vì thế mà 6710b không được để mắt bởi chất lượng hình ảnh trên máy hoàn toàn làm hài lòng người dùng với độ sáng nét, độ tương phản.


Phía dưới màn hình là một loạt các trang bị cần thiết và hữu ích cho dòng máy này. Dãy nút đầu tiên của máy cũng được trang bị nền LED, với một loạt các nút như tắt mở nguồn, nút báo wireless, nút Caps Lock, nút Num Lock, và cả dãy nút điều chỉnh âm thanh. Tuy không được cung cấp loa Altec Lansing như các dòng máy dành cho giải trí, nhưng Compaq 6710b cũng vẫn được tích hợp loa stereo trên máy vì thế người dùng cũng không phải suy nghĩ về chất lượng âm thanh. Các nút bấm phía dưới cũng thuộc dạng full-size, chức năng giữa các phím cũng vẫn đáp ứng được yêu cầu người dùng.

HP Compaq 6710b cũng được trang bị tương đối đầy đủ các chuẩn kết nối. Gờ sau của máy có cả khe cắm khóa Kingston, cổng VGA, S-video, cổng Ethernet. Trong khi bên trái máy có cổng IEEE, 2 cổng USB, khe cắm thẻ PC card, khe quạt, jack cắm tai nghe và headphone còn bên phải chỉ có đầu đọc thẻ nhớ, khe cắm modem, ổ quang đọc ghi, in nhãn DVD hai lớp tích hợp, và 2 cổng USB. Mọi nhu cầu kết nối của người dùng với các thiết bị khác đều trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn khi nào hết.


Nhưng điều đáng được nói đến ở dòng máy 6710b này lại chính là cấu hình trên máy. Với nền tảng Centrino 2 mạnh mẽ, chip Intel Core 2 Duo T7100 độ xung nhịp 1.8GHz, máy không chỉ chạy trơn tru hơn mà còn tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ cho pin trên máy. RAM của máy chỉ ở mức 1GB nhưng bạn vẫn có khả năng mở rộng thêm RAM nếu cần. Ổ cứng cũng vậy, nếu 80GB vẫn chưa đủ bạn có thể dùng thêm ổ cứng ngoài. Tuy nhiên, đồ họa tích hợp trên máy vẫn thuộc hành phổ thông Intel GMA X3100 nên nhu cầu đồ họa trên máy vẫn chưa phát huy hết tác dụng.

Người dùng cũng rất hài lòng ở tính năng bảo mật của 6710b. Ngoài khe khóa phía sau, notebook này cũng có nhận dạng vân tay cùng nhiều phần mềm bảo mật trên máy. Người dùng doanh nhân sẽ không phải lo về dữ liệu trên máy. Máy cũng hỗ trợ Bluetooth nên việc trao đổi dữ liệu trên máy cũng rất dễ dàng.

(Theo Tapchilaptop)

Đăng nhận xét

 
Tin tức công nghệ thông tin - Đánh giá, tư vẫn sản phẩm công nghệ © 2013. All Rights Reserved. Shared by Youviet
Top