HP (Hewlett-Packard) là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ. Đây là một trong những công ty công nghệ thông tin lớn nhất và hàng đầu trên thế giới. HP được tham gia vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm máy tính, thiết bị lưu trữ dữ liệu và kết nối mạng phần cứng liên quan. Nó cũng liên quan đến việc thiết kế và dịch vụ phần mềm. 

Laptop HP Probook 6450b là máy tính xách tay nằm trong dòng máy tính xách tay kinh doanh của HP. Nó là một sự lựa chọn tốt trong số các máy tính xách tay kinh doanh vì có chi phí phải chăng. HP ProBook 6450B cung cấp tùy chọn linh hoạt cho nhu cầu kinh doanh và ngân sách của bạn.
HP ProBook 6450B được hỗ trợ cấu trúc hợp kim bền và HP DuraFinish để ngăn chặn các phím từ mặc một cách nhanh chóng. Ngoài ra các 6450B có bảo vệ ổ cứng để khóa các ổ đĩa, và một bàn phím chống tràn, hút ra một lượng nhỏ chất lỏng để tránh thiệt hại cho các máy tính xách tay. Những tính năng kết hợp để cung cấp giá trị hấp dẫn và độ bền cho người dùng doanh nghiệp. Đối với người dùng điện thoại di động HP cũng bao gồm Power Assistant HP mà tiết kiệm điện năng và giúp kéo dài tuooit thọ cho pin HP ProBook 6450b.

Laptop HP ProBook 6450b thay thế cho 6440b (HP 6440b kế thừa kiểu dáng tương tự như dòng EliteBook cao cấp nhưng nó lại thiếu khung hợp kim magiê và nắp nhôm). ProBook 6450b phần lớn là giống như 6440b với kích thước và trọng lượng không thay đổi, sự khác biệt là sự thay thế của một cổng USB2.0 bởi một cổng combo eSATA / USB. 

Bàn phím của 6450b khá lớn với các phím phẳng, việc bố trí các phím khá tốt. Đó là một bàn phím  cùng với một lỗ chống tràn. Các phím có kết cấu mềm mại, các phím định hướng riêng biệt. Không có bàn phím số chuyên dụng trong một máy tính xách tay 14 inch. Touchpad có sự nhạy cảm tuyệt vời và các ngón tay có thể lướt trơn tru mà không có bất kỳ vấn đề gì.

HP ProBook 6450b có một card đồ họa GMA tích hợp Intel HD giúp cho doanh nhân có thể làm việc trong thời gian dài mà không phải lo lắng về nhiệt độ của máy. 
Màn hình LED 14.0-inch diagonal HD có độ phân giải 1366 x 768 hoặc 1600 x 900 pixel vói tỷ lệ 16: 9.

Tính năng bảo mật và kết nối không dây. Bạn có thể truy cập e-mail và lướt web nhanh chóng bằng cách sử dụng các phím tắt HP QuickLook 3 và HP QuickWeb. Máy tính xách tay HP ProBook 6450b tự động bảo vệ dữ liệu ổ đĩa cứng của bạn và chống tác động vật lý đột ngột với HP 3D DriveGuard. 

Ưu điểm: Thời gian làm việc lâu dài với pin SONY VGP-BPS22A, 55 Wh, pin 6 cell với thời lượng khoảng 4 giờ. Và có các cấu hình rất tốt cho nhu cầu kinh doanh và ngân sách tài chính.
Nhược điểm : Ngoại hình nhìn hơi dày và nặng. Nhược điểm chính là sự tương phản hình ảnh hơi kém. 

Cấu hình máy:

Xuất xứHàng xách tay Hoa Kỳ
Hãng Sản xuấtHP
CPUIntel Core i5 - M520 2.4 Ghz (x4CPUs)
RAMDDR 3 - 2Gb
HDD (ổ cứng)160 Gb (SATA)
Màn hình14 inchs HD cho màu sắc sáng đẹp, sắc nét
Độ phân giải1366x768 pixels
Đồ họa
Intel GMA HD Graphics
Hệ điều hànhWindows 7, Windows 8 cài full phần mềm và driver
Ổ đĩa quangDVD/RW (Đọc và ghi)
Lan
Wifi
10/100/1000 Mbps
Intel Wireless 802.11 b/g/n
Pin6-Cell Li-Ion dùng 1 giờ
Tính năng khác
4xUSB 2.0
Lan port
VGA out
Card reader
Microphone
Headphone
...................



Đăng nhận xét

 
Tin tức công nghệ thông tin - Đánh giá, tư vẫn sản phẩm công nghệ © 2013. All Rights Reserved. Shared by Youviet
Top